Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Quy trình sản xuất chế tạo thanh nhôm định hình

Để đáp ứng được sản phẩm nhom định hình cần trải qua 1 thứ tự phân phối nghiêm ngặt mang những sản phẩm nhôm nguyên chất .
1 . nguyên liệu được nhập về dưới dạng thỏi thô, gọi là phôi nhôm.
2 . Thỏi nhôm được rà soát Tìm hiểu thành phần kim khí trước lúc đưa vào lò nấu.
3. thời kỳ đúc nguyên liệu:đầu tiên là công đoạn đúc phôi, sản phẩm nhôm nguyên chất được đưa vào lò nung chảy ở nhiệt độ 660 độ C và đến nhiệt độ sôi, tiếp đến diễn ra giai đoạn hợp kim khí và thời kỳ này sẽ quyết định chủng dòng nhôm đúc là nhôm nào, sản phẩm hợp kim nhôm đã nấu chảy được rót vào khuôn để thành hình billet và giai đoạn này sẽ cho ra các loại sản phẩm đường kính khác nhau theo buộc phải , billet sau đúc được đồng chất để tạo sự đồng đều của hợp kim và ổn định của cấu trúc sau chậm triển khai nó được cắt thành những đoạn tiêu chẩn và ra phôi là billet.
4. Phôi nhôm sau khi Tìm hiểu thành phần kim loại đạt buộc phải sẽ được cắt thành từng đoạn nhỏ thích hợp có từng chiếc thanh nhôm rồi đem gia nhiệt và chuyển vào máy ép cho ra thanh nhôm định hình theo khuôn đã kiểu dáng .
5. Thanh nhôm vừa ép ra tiếp diễn được đưa vào lò hấp để xử lý độ cứng cho thanh nhôm sở hữu được sự rắn chắc cấp thiết .
6. Sau khi xử lý độ cứng thanh nhôm phải qua khâu rà soát chức năng vật lý. nếu như đạt đề nghị những chức năng vật lý sẽ được đem đi xử lý bề mặt.
7. thời kỳ xử lý bề mặt cho ra 3 mẫu sản phẩm khác nhau: Xi dương cực, sơn tĩnh điện, sơn vân gỗ.
Công nghệ:
+ Phân xưởng đùn ép thanh nhôm định hình chất lượng cao
+ Phân xưởng anode xử lý và trang hoàng bề mặt thanh nhôm bằng cách thức Anode hoá.
+ Phân xưởng sơn tĩnh điện và phủ film, xử lý và trang hoàng bề mặt thanh nhôm bằng cách sơn tĩnh điện và phủ film.
rà soát
- Máy Đánh giá thành phần của sản phẩm
- Máy kiểm tra khuyết tật đầu vào và đầu ra của sản phẩm
- Máy Nhận định công ty kim loại , Máy gia công khuôn điều khiển CNC, phòng Phân tích bể hoá chất Anod và tiền xử lý
- Máy thử độ bền kéo, thử độ bền uấn, Máy đo độ cứng bề mặt, Máy xác định chiều dày của lớp phủ bề mặt, Máy thử độ mất màu
Vật tư
nguyên liệu cho khâu đùn ép – Billet 100% du nhập trong khoảng Australia, Malaysia, Thái lan và 1 số nước công nghiệp hiện đại , Billet đều được biến tính Bo và Ti, và đồng hoá, đều được rà soát qua máy kiểm tra khuyết tật trước khi đùn ép, đảm bảo tạo ra được các sản phẩm nhôm thanh định hình chất lượng cao đáp ứng được những Công trình có đề xuất cao về chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét